Giá cả hiển thị có thể cao hơn so với lần cập nhật gần nhất. $120.00 $120.00 $150.00 Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về thương hiệu này, dẫn đến việc bạn có thể mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái với giá đắt.

Ngoài các địa chỉ này, bạn hoàn toàn có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm Dr Martens tại các cửa hàng uy tín trên iPrice, Nhận ưu đãi và coupon mới nhất ngay tại hộp thư cá nhân! $140.00

$140.00

Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm. $150.00 Trong trường hợp bạn không tìm thấy giá sản phẩm trên website của nhà cung cấp theo VND, chúng tôi sẽ tự động cập nhật dựa trên tỉ giá ngoại tệ hẳng ngày.= 1 ?
$120.00



Tuy nhiên nhờ thiết kế đặc biệt cùng chất liệu vô cùng êm ái, nó đã nhanh chóng được các tín đồ thời trang thời điểm đó để mắt. $150.00 Cho đến nay, dù không có quá nhiều thiết kế, mẫu mã được ra mắt nhưng dr Martens vẫn là một trong những thương hiệu giày da đình đám nhất Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.Giá giày cao cổ, giày cổ thấp Dr Martens dao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng. Dr. Martens là thương hiệu giày dép với biểu tượng của “phong cách nổi loạn” và gắn liền với tinh thần của cả một thời kỳ. JOIN OUR NEWSLETTER AND GET 10% OFF YOUR FIRST ORDER $150.00



Giá của một sản phẩm hàng fake của Có rất nhiều cách khác nhau để phân biệt giày Dr. Martens thật, giả, trong đó những cách đơn giản nhất là nhìn chất liệu đế, khóa giày, giá cả, logo.